NHÂN VIÊN SALE ADMIN

HiepThuy

15, Tháng Hai 2022

Tuyển dụng

A/ Mô tả công việc:

– Nhận và xử lý đơn hàng, hỗ trợ bán hàng hỗ trợ NVKD thị trường và Kế toán bán hàng trong việc nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng của khách. Hiểu rõ về phần mềm bán hàng của công ty.

– Thực hiện yêu cầu báo giá hoặc cung cấp thông tin ngày giao hàng cho khách hàng… Sự hỗ trợ này giúp các nhân viên kinh doanh không bị chi phối công việc để có thể tập trung vào các mục tiêu giao dịch với khách hàng và thực hiện công việc bán hàng hiệu quả hơn.

– Quản lý thông tin hồ sơ của khách hàng lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng để làm cơ sở dữ liệu để xây dựng kế hoạch bán hàng, kết hợp với Phòng Marketing xây dựng chiến dịch MKT hiệu quả.

– Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh.

– Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.

– Theo dõi công nợ Khách hàng, có kế hoạch thực hiện và kiểm soát công nợ của khách hàng hữu hiệu nhằm đảm bảo công việc luôn được trôi chảy, nhắc nhở NVKD thu hồi công nợ đúng hạn.

– Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.

– Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.

– Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.

– Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo nhân viên kinh doanh của Phòng kinh doanh.

– Tính thưởng KPI.

– Hướng dẫn các sales mới cách làm báo cáo, gửi báo cáo theo quy định.

– Thư ký cuộc họp của phòng.

– Tổng hợp báo cáo doanh thu, doanh số, báo giá.

B/ Quyền lợi:

– Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty.

– Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)

* Thời gian và môi trường làm việc:

– Mức lương: 10 – 15 Triệu/tháng.

– Thời gian làm việc 6 ngày/ tuần ( nghỉ ngày chủ nhật).

– Thưởng năm.

– Được làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.

– Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty như nghỉ mát, thưởng lễ Tết.

C/ Yêu cầu:

– Kinh nghiệm từ 2 năm ngành Vật liệu xây dựng.

– Có ngoại hình.

– Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận.

– Có tư duy, sáng tạo, gu thẩm mỹ, kiên trì và có khả năng tư vấn bán hàng cao cấp.

– Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc.

CV ứng viên nộp về email: phongnhansu@hiepthuyceramics.vn