NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM

HiepThuy

8, Tháng Mười Một 2022

Tuyển dụng

A/ Mô tả công việc:

– Sắp xếp, bố trí và chăm sóc tem nhãn các sản phẩm trưng bày và toàn bộ khu vực showroom đảm bảo tính mỹ quan, hấp dẫn khách hàng mua hàng và có ấn tượng tốt về hình ảnh sản phẩm kinh doanh của công ty.

– Luôn vui vẻ, tận tình tiếp đón khách hàng đến thăm showroom. Giới thiệu sản phẩm trưng bày và tư vấn thuyết phục khách hàng.

– Nắm vững chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi, thông tin sản phẩm.

– Lưu trữ, cập nhật thông tin và chương trình khuyến mãi của các nhà cung cấp, báo cáo với Quản lý showroom về các chương trình khuyến mãi giảm giá của nhà cung cấp quản lý trực tiếp.

– Cập nhật thông thông tin khách hàng mua hàng hàng ngày vào sổ theo dõi khách hàng và lên kế hoạch gọi điện chăm sóc, ghi nhận các ý kiến, phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

– Kiểm kê tồn kho hàng tháng và đối chiếu với phòng kế toán báo báo kết quả với Quản lý showroom.

– Cung cấp số liệu bán hàng, nhập hàng và thu công nợ hàng ngày cho Phòng Kế toán theo dõi cập nhật.

-Thu tiền bán hàng và nộp về Kế toán tổng hợp hoặc chuyển tiền hàng vào tài khoản công ty.

– Theo dõi tình hình trưng bày và làm đề xuất tu sửa, nhập xuất kho, cung cấp, bổ sung các hạng mục vật phẩm, sản phẩm trưng bày mới hoặc bị hư hỏng tại showroom.

– Theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm, nước uống, cập nhật catalogue, name card, bảng giá, cập nhật kịp thời các biểu mẫu phục vụ công tác bán hàng và các văn bản thông báo từ công ty.

– Kiểm tra Email công ty, zalo nhóm để nắm bắt, cập nhật thông tin. Mở trang website Công ty một số sản phẩm thường trực trên máy tính theo chỉ định của cấp Quản trị trực tiếp mỗi ngày nhằm phục vụ khách hàng đến thăm Showroom tham khảo.

B/ Báo cáo:

  • Báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện công việc được giao cho Quản lý showroom.
  • Báo cáo định kỳ hàng tháng cho Quản lý showroom.

C/ Quyền hạn và trách nhiệm:

  • Quyền hạn:

– Thông báo và duyệt mức giá chiết khấu cho khách hàng trong khung giá cho phép.

– Điều động nhân sự giao nhận hàng hóa hoặc thuê phương tiện vận chuyển với mức phí hợp lý.

– Trực tiếp đàm phán giá cả đầu vào đối với các nhà cung cấp nhằm chọn lựa nhà cung cấp có giá tốt nhất cho công ty.

– Được quyền đề xuất với Quản lý showroom mức chiết khấu ưu đãi dành cho các khách hàng đặt biệt, các khách hàng cho mức doanh số lớn…

– Được quyền đề xuất với Quản lý showroom giải quyết các vấn đề liên quan đến bán hàng, các chính sách bán hàng nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng…

– Được quyền đề xuất với Quản lý showroom những khó khăn vướng mắc hay những bất cập trong quá trình thực hiện công việc.

  • Trách nhiệm:

–   Chịu sự phân công và điều động của Quản lý showroom.

  • Tổ chức việc thực hiện theo yêu cầu, chỉ đạo của Quản lý showroom.
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc liên quan.

–    Nghiêm chỉnh chấp hành sự phân công và điều động của Quản lý showroom khi có yêu cầu.

D/ Tiêu chuẩn công việc